Ðang bởi Thanh Huyen lúc Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019 0

DỰ ÁN  BAO GỒM 2 GIAI ĐOẠN :  GOLDEN  BAY GIAI ĐOẠN 1 VÀ GOLDEN BAY 602


Golden Bay giai đoạn 1  - Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tọa lạc tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh – nơi được quy hoạch thành Tổ hợp Đô thị và Dịch vụ Du lịch nghỉ dưỡng mang tầm Quốc tế của tỉnh Khánh Hòa. Quy mô 79 ha, gồm 8 tiểu khu, mỗi tiểu khu mang âm hưởng kiến trúc của một quốc gia phát triển: Pháp, Ý, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc.
Dự án đã xong 100% hạ tầng, đã bàn giao cho khách hàng vào xây dựng và khai thác kinh doanh, cho thuê
TỔNG QUAN DỰ ÁN GOLDN BAY
- Vị trí: Lô D16 - D17, Khu 5 – thuộc Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
- Diện tích dự án: 79 ha
- Tầng cao xây dựng: 3-9 tầng
- Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn
- Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp
VỊ TRÍ DỰ ÁN GOLDEN BAY
Nằm sát ngay chân Đèo Cù Hin. Tiếp giáp trực tiếp với trục chính Đại lộ Nguyễn Tất Thàn. Hướng Tây của dự án tiếp giáp với Đầm Thủy Triều rộng 2.200ha.
Đặc biệt chỉ cách bờ biển Bãi Dài chỉ 400m. Cách Sân bay quốc tế Cam Ranh 10km, cách thành phố Nha Trang 22km. 
KIẾN TRÚC DỰ ÁN GOLDEN BAY
Dự án Golden Bay được chia làm 8 tiểu khu, mỗi tiểu khu mang phong cách kiến trúc của một quốc gia phát triển: Pháp, Ý, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc.
THIẾT KẾ GOLDEN BAY
HÌNH ẢNH THỰC TẾ DỰ ÁN GOLDEN BAY

GIÁ BÁN GOLDEN BAY: Từ 12 Triệu/m2
LIÊN HỆ BAN KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ
0989. 726 . 361 

DỰ ÁN GOLDEN BAY 602.




  • Tên pháp lý dự án: Dự án Khu du lịch dịch vụ tổng hợp Bắc Bán đảo Cam Ranh 
  • Vị trí dự án: Lô T11C, T11D, T11E, X18B, X18C thuộc khu 6, Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Tổng diện tích toàn khu: 55,59 ha
  • Tổng số lô/nền: 2,085 nền 
  • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp
  •  Golden Bay 602 là khu đô thị thứ 2 sau dự án Golden Bay tại bán đảo Cam Ranh của chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp – Golden Bay 602 được chia làm 6 tiểu khu chính : A,B,C,D,E,F.
  • Dự án Golden bay 602 xây dựng với quy mô có thể chứa đến 10.000 người sinh sống và làm việc tai đây chủ yếu là các dạng liền kề - biệt thự- khách sạn
  • Tọa lạc ngay bờ biển bải dài, một trong nhưng bãi biển đẹp nhất ở khu vực miền trung, cảng nước sâu lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, Dự án chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút đi xe, và 25 phút đến TP. Nha Trang, nằm trên con đường độc địa Nguyễn Tất Thành nối sân bay quốc tế và thành phố Nha trang điểm đến của khoảng hơn 4.5 triệu lượt khách du lịch mỗi năm.
  • Golden Bay 602 nằm trong quần thể resort thuộc KDL Quốc Tế Bắc Bán Đảo Cam Ranh ( Resort Duyên Hà , Ocean Window, Mia,Movenpick Cam Ranh Resort, sân Gofl Cù Hin… trên trục Đại lộ Nguyễn Tất Thành rộng 100m (trục đường chính từ Nha Trang – Sân bay quốc tế Cam Ranh).

  •  Golden Bay 602 tọa lạc tại khu đất vị trí dự án: Lô T11C, T11D, T11E, X18B, X18C thuộc khu 6, khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Tiếp giáp trực tiếp với trục chính Đại lộ Nguyễn Tất Thành và bờ biển Bãi Dài Cam Ranh. Hướng Tây của dự án tiếp giáp với Đầm Thủy Triều rộng 2.200ha.
  • Dự án cách Sân bay quốc tế Cam Ranh 10km, cách thành phố Nha Trang 22km
  • Đặc biệt từ khu đô thị Golden Bay 602 chỉ 800m, cư dân có thể tận hưởng những con sóng biển xanh mát của Bãi Dài. Bờ biển Bãi Dài là một trong những bãi biển sạch và hoang sơ nhất hành tinh bởi loại cát trắng mịn mà Người Nhật Bản rất ham muốn có được.
  • Bên cạnh đó, khu đô thị Golden Bay 602 của Tập đoàn Hưng Thịnh Corp nằm trong quần thể resort, biệt thự biển, khách sạn nổi tiếng đã đi vào hoạt động như: Diamond Bay, Mia, Vinpearl Bãi Dài, Duyên Hà Resort Cam Ranh, Movenpick Cam Ranh, Lotus Flower, Swandor Hotel & Resorts, Sea lion Beach Resort, The Anam, Fusion Maia Nha Trang Resort… và khoảng 40 dự án đang triển khai xây dựng và bán hàng tại đây như KN Paradise, The Arena, Cam Ranh Mystery Villas…
* TIỆN ÍCH DỰ ÁN GOLDEN BAY 602 CAM RANH 
  • Với định hướng lớn tại Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn ký ngày 16/01/2017 và quy hoạch chung của tỉnh Khánh Hòa thì KDL Bắc Bán Đảo Cam Ranh sẽ trở thành Tổ hợp Đô thị và Dịch vụ Du lịch Nghỉ dưỡng tầm Quốc tế.
  • Đến với Bãi Dài – Cam Ranh, Quý vị sẽ được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp của khu du lịch được quy hoạch đồng bộ với hệ thôgns sân Golf, resort, khách sạn 5 sao.. cùng những tiện ích ngay tại Golden Bay 602 như: trung tâm thương mại, nhà hàng Nga, Nhà hàng Trung Quốc – Hàn Quốc, Khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa,…

  • So với thành phố Nha Trang về mặt phát triển du lịch, các chuyên gia trong ngành cho biết, Bãi Dài – Cam Ranh có nhiều lợi thế nổi trội. Nơi đây có bãi biển trong xanh, cát trắng mịn và thoai thoải khiến cho du khách rất thích thú, có nhiều loại hình thể thao dưới nước như Lặn với ống thở (Scuba diving), Jet Ski, Trượt nước (water skiing), Wakeboarding, Wakesurfing, Kayaking, Seabob, Flyboard. Ngoài bãi biển ra, còn có Đầm Thủy Triều để phát triển du lịch sinh thái đầm; có đồi Cù Hin để du lịch rừng nguyên sinh; là khu vực tiếp giáp trực tiếp với sân bay quốc tế và vịnh nước sâu – Vịnh Cam Ranh

  • Loại hình: đất nền khách sạn, liền kề & biệt thự (được phép tự xây dựng) 
  • Số lượng nền: Khoảng 2085 nền liền kề - biệt thự và khách sạn
Mẫu Nhà Liền Kề: Diện tích 6x18m và 7 X 18m

Mẫu biệt thự: diện tích 8x20m
  • Golden bay 602 còn nhiều điều hấp dẫn để chúng tôi có thể kể với quý khách hàng, các nhà đầu tư, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có cuộc hẹn tham quan dự án, hoặc đơn giản chỉ là một tách trà hay một ly cafe để trao đổi thêm về dự án, cùng với thị trường đất nền nghỉ dưỡng giao động từ một đến hai tỷ trong giai đoạn 2018 và 2019 tới. Với Golden Bay 602 chúng tôi cam kết đầu tư sinh lời, môi trường sống lý tưởng tương lai của gia đình bạn
* TIẾN ĐỘ DỰ ÁN & HÌNH ẢNH THỰC TẾ












  • GIÁ BÁN GOLDEN BAY 602 TỪ 9TR/M2
LIÊN HỆ BAN KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ
Add: Tầng 8, tòa nhà 14 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
===============================
0989. 726. 361 

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ admin

CSKH 091.567.50.70

TẢI BẢNG GIÁ